DUKDN
  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
    • Lịch sử hình thành
    • Cơ cấu tổ chức
    • Chức năng nhiệm vụ
    • Chính sách chất lượng
  • VĂN BẢN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
    • Văn bản trung ương
    • Văn bản của tỉnh
  • Tra cứu hồ sơ, tài liệu
  • HỎI ĐÁP
  • LIÊN HỆ
  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
    • Lịch sử hình thành
    • Cơ cấu tổ chức
    • Chức năng nhiệm vụ
    • Chính sách chất lượng
  • VĂN BẢN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
    • Văn bản trung ương
    • Văn bản của tỉnh
  • Tra cứu hồ sơ, tài liệu
  • HỎI ĐÁP
  • LIÊN HỆ
  • TRANG CHỦ
  • HỎI ĐÁP

Tôi muốn biết một quyết định của cơ quan tôi ban hành về bổ nhiệm công chức giữ chức vụ lãnh đạo thì phải lưu bao nhiêu năm?

Ngày: 16/12/2022
Đọc bài Ngừng đọc
Tăng / Giảm cỡ chữ   TĂNG  GIẢM 

Trả lời:

Thông tư số 09/2011/TT-BNV ngày 03 tháng 6 năm 2011 của Bộ Nội vụ quy định về thời hạn bảo quản hồ sơ, tài liệu hình thành phổ biến trong hoạt động của các cơ quan, tổ chức có quy định như sau:
1. Tập lưu chỉ thị, quyết định, quy định, quy chế, hướng dẫn có thời hạn bảo quản vĩnh viễn.
2. Hồ sơ về việc bổ nhiệm, đề bạt, điều động, luân chuyển cán bộ có thời hạn bảo quản 70 năm.
3. Hồ sơ gốc cán bộ, công chức, viên chức có thời hạn bảo quản vĩnh viễn.
Như vậy, một quyết định do cơ quan anh/chị ban hành về bổ nhiệm công chức giữ chức vụ lãnh đạo có thời hạn bảo quản (phải lưu) vĩnh viễn nếu quyết định đó nằm trong tập lưu văn thư hoặc nằm trong hồ sơ gốc cán bộ, công chức; có thời hạn bảo quản (phải lưu) 70 năm nếu quyết định đó nằm trong hồ sơ về việc bổ nhiệm, đề bạt, điều động, luân chuyển cán bộ.

   

tin cùng chuyên mục

  • Tôi làm văn thư của một cơ quan cấp sở. Tôi xin hỏi: Văn bản điện tử đến của cơ quan tôi khi sao gửi cho các đơn vị, cá nhân cần thực hiện như thế nào để bảo đảm có giá trị pháp lý?
  • Tôi muốn biết một quyết định của cơ quan tôi ban hành về bổ nhiệm công chức giữ chức vụ lãnh đạo thì phải lưu bao nhiêu năm?
  • Tôi làm văn thư ở UBND xã. Hằng năm, cơ quan tôi ban hành các loại văn bản chủ yếu là: Quyết định (quy phạm pháp luật), quyết định (cá biệt), chỉ thị, thông báo, báo cáo, tờ trình, công văn, biên bản… Tôi xin hỏi, việc cấp hệ thống số cho văn bản đi của cơ quan tôi như thế nào thì đúng quy định và phù hợp?

tin mới đăng

  • Thành lập Trung tâm Lưu trữ lịch sự tỉnh Thái Bình
  • Kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống ngành Lưu trữ Việt Nam
  • Thư chúc mừng của Cục trưởng Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước nhân kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống chuyên ngành Lưu trữ Việt Nam
  • Quyết định thành lập Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Bình năm 2003
  • Quyết định hợp nhất Sở Công nghiệp với Sở Thương mại – Du lịch thành Sở Công thương năm 2008
THÔNG BÁO
  • LỊCH TIẾP CÔNG DÂN CỦA CHI CỤC VĂN THƯ - LƯU TRỮ
  • BIỂU MỨC THU PHÍ KHAI THÁC VÀ SỬ DỤNG TÀI LIỆU LƯU TRỮ
  • Tài liệu tập huấn công tác Văn thư - Lưu trữ năm 2020 của Chi cục Văn ...
  • TIN MỚI CẬP NHẬT
    • Thành lập Trung tâm Lưu trữ lịch sự tỉnh Thái Bình
    • Kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống ngành Lưu trữ Việt Nam
    • Thư chúc mừng của Cục trưởng Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước nhân kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống chuyên ngành Lưu trữ Việt Nam
    • Quyết định thành lập Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Bình năm 2003
    • Quyết định hợp nhất Sở Công nghiệp với Sở Thương mại – Du lịch thành Sở Công thương năm 2008
    • Phòng trừ sâu bệnh hại mạ mùa năm 1968
    • Chiến dịch “Tăng cường công tác Quốc phòng và Trị an” năm 1963
    • Chi cục Văn thư - Lưu trữ tỉnh Thái Bình tiếp đoàn công tác Trung tâm Lưu trữ tỉnh Hà Nam
    • Quyết định thành lập Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Bình năm 1996
    • Phong trào thi đua “Mọi người làm việc bằng hai” năm 1965
    hình ảnh
    Ảnh abc 2 Ảnh abc 3 Ảnh abc
    • Hình ảnh 2022 Gới thiệu phông thành lập
    • Hình ảnh 2023
    LIÊN KẾT WEBSITE

    Chi cục văn thư lưu trữ tỉnh Thái Bình

    Địa chỉ: Số 09A , Trần Hưng Đạo, Thành phố Thái Bình

    Điện thoại: 0227.3738.346

    Email: vtluutru.snv@thaibinh.gov.vn